Loading...
hình ảnh trường

Trường Trung Cấp Nghề Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Trung Tây Nguyên

Mã trường:

Loại hình đào tạo: Công Lập

Địa chỉ: Số 130 Nguyễn Tư Giản, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Website: http://tcnmttn.edu.vn/

Điện thoại: 0511 3 951 678

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ KINH TẾ KỸ THUẬT MIỀN TRUNG TÂY NGUYÊN

TUYỂN SINH HỆ TRUNG CẤP NĂM 2018

Các thí sinh và phụ huynh có thể xem thông tin tuyển sinh trường trung cấp nghề miền núi Thanh Hóa để nắm chắc các thông tin tuyển sinh của trường cụ thể là các ngành đào tạo, chỉ tiêu, thời gian xét tuyển và hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển.

Trường Trung Cấp Nghề Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Trung Tây Nguyên thông báo chỉ tiêu tuyển sinh hệ Trung Cấp chuyên nghiệp với các chuyên ngành đào tạo như sau:

I. CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO

Ngành hoặc chuyên ngành đào tạo Mã ngành Chỉ tiêu
CQ THPT VLVH THPT
THCS THCS
– Xây dựng dân dụng và công nghiệp 01 100 100 0 0
0 0
– Xây dựng cầu đường 02 100 100 0 0
0 0
– Kế toán doanh nghiệp 03 100 100 0 0
0 0
– Tài chính ngân hàng 04 50 50 0 0
0 0
– Hướng dẫn du lịch 05 50 50 0 0
0 0
– Nghiệp vụ lễ tân 06 50 50 0 0
0 0
– Nghiệp vụ nhà hàng 07 50 50 0 0
0 0

II. NỘI DUNG TUYỂN SINH

Khu vực tuyển sinh: trên cả nước

Thời gian xét tuyển: liên tục trong năm

Hồ sơ xét tuyển

01 Phiếu đăng ký Trung Cấp Chuyên Nghiệp có thể tải trên trang của trường (có xác nhận của địa phương, hoặc cơ quan đóng mộc tròn giáp lai ảnh 4×6).
01 Lý lịch Học sinh, Sinh viên (có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan đóng mộc tròn vào giáp lai ảnh 4×6)
Học bạ THPT, THCS (bản sao có công chứng cả 3 lớp 10,11và 12).
01 Bằng TN THPT hoặc giấy chứng nhận tạm thời dành cho học sinh mới tốt nghiệp (bản sao có công chứng); hoặc bản sao kết quả thi TN (nếu trượt tốt nghiệp THPT);
01 Bản sao giấy khai sinh (bản sao có công chứng).
01 CMND (bản sao có công chứng).
01 Hộ khẩu (bản sao có công chứng).
02 ảnh 3×4 và 2 ảnh 2×3 (ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh vào mặt sau của ảnh).


Bạn thích bài viết này ?

Để lại bình luận

avatar

Ôn thi trực tuyến

black cartoon arrow
DMCA.com Protection Status