Loading...
hình ảnh trường

Trường Trung Cấp Nghề Tỉnh Hậu Giang

Mã trường: TCD6402

Loại hình đào tạo: Dân Lập

Địa chỉ: Đường 19/8, khu vực 4, phường 4, thành phố Vị Thanh

Website:

Điện thoại: 0711.3581516

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ TỈNH HẬU GIANG

TUYỂN SINH HỆ TRUNG CẤP NĂM 2018

Trường Trung cấp Kỹ thuật – Công nghệ tỉnh Hậu Giang tiền thân là Trường Trung cấp nghề tỉnh Hậu Giang được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2007. Trường là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ, chăn nuôi, dịch vụ ở các trình độ trung cấp, sơ cấp phục vụ cho sự phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của tỉnh Hậu Giang.

>> Xem thêm:

Trường Trung Cấp Nghề Tỉnh Hậu Giang thông báo chỉ tiêu tuyển sinh hệ Trung Cấp chuyên nghiệp với các chuyên ngành đào tạo như sau:

I. CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO

truong trung cap nghe tinh hau giang

II. NỘI DUNG TUYỂN SINH

Khu vực tuyển sinh: trên cả nước

Thời gian xét tuyển: liên tục trong năm

Hồ sơ xét tuyển

01 Phiếu đăng ký Trung Cấp Chuyên Nghiệp có thể tải trên trang của trường (có xác nhận của địa phương, hoặc cơ quan đóng mộc tròn giáp lai ảnh 4×6).
01 Lý lịch Học sinh, Sinh viên (có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan đóng mộc tròn vào giáp lai ảnh 4×6)
Học bạ THPT, THCS (bản sao có công chứng cả 3 lớp 10,11và 12).
01 Bằng TN THPT hoặc giấy chứng nhận tạm thời dành cho học sinh mới tốt nghiệp (bản sao có công chứng); hoặc bản sao kết quả thi TN (nếu trượt tốt nghiệp THPT);
01 Bản sao giấy khai sinh (bản sao có công chứng).
01 CMND (bản sao có công chứng).
01 Hộ khẩu (bản sao có công chứng).
02 ảnh 3×4 và 2 ảnh 2×3 (ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh vào mặt sau của ảnh).

Rate this post


Bạn thích bài viết này ?

1
Để lại bình luận

avatar
1 Comment threads
0 Thread replies
0 Followers
 
Most reacted comment
Hottest comment thread
1 Comment authors
Quốc Recent comment authors
newest oldest
Quốc
Quốc

Năm nay trường có tuyển sinh ngành máy lạnh điều hòa không khí ko ạ
Nếu có khi nào nhận hồ sơ thời gian học bao lâu

black cartoon arrow
DMCA.com Protection Status